Kính gửi quý đồng nghiệp,

Thời gian qua, nhóm hỗ trợ đã cố gắng hết sức để hỗ trợ các đơn vị qua điện thoại, qua ý kiến dưới các hướng dẫn cụ thể, qua các yêu cầu được gửi lên website, qua đường email. Nhận thấy nhiều đồng nghiệp gửi zalo kèm hình ảnh rất tiện và nhanh chóng, tuy nhiên lại quá tải cho đội ngũ kỹ thuật vì phải hỗ trợ riêng lẻ. Nhiều yêu cầu trùng, hoặc các yêu cầu không liên quan đến kỹ thuật.

Do đó để hỗ trợ và kết nối để các đơn vị chia sẻ kinh nghiệm tốt hơn, nhóm kỹ thuật tạo các nhóm trên zalo. Hi vọng cách hỗ trợ này mang lại hiệu quả.

Kính mong quý đồng nghiệp tuân thủ một số quy định khi tham gia nhóm:
1. Cần trả lời câu hỏi tham gia nhóm chính xác;
2. Chỉ gia nhập nhóm thích hợp;
3. Hạn chế các tin nhắn cá nhân.

Quý đồng nghiệp cần chia sẻ thêm các lĩnh vực nào khác, vui lòng comment bên dưới. Dựa trên sự quan tâm của các đơn vị. nhóm kỹ thuật sẽ hỗ trợ để kết nối các đơn vị theo các chủ đề thích hợp trong thời gian tới.

Bên cạnh các nhóm Zalo cụ thể theo lĩnh vực hay địa phương, các vấn đề chung quý đồng nghiệp có thể tìm hiểu, hỏi và nhận hỗ trợ trên Facebook.

 

1. Triển khai Bộ tiêu chí An toàn phòng chống dịch (Covid19)
Link zalo: https://zalo.me/g/zarqju439
QR code link zalo: 

2. Chia sẻ triển khai tiêu chí về áp dụng phần mềm Hẹn khám (3.6) và Khai báo y tế (3.3)

Do nguồn lực và quy mô của các phòng khám không lớn như bệnh viện, nhóm kỹ thuật đã tạo sẵn các phần mềm Hẹn khám và Khai báo y tế để triển khai miễn phí cho các đơn vị đang tìm kiếm giải pháp. Việc áp dụng này là tự nguyện. Rất mong được hỗ trợ các cơ sở phòng chống dịch hiệu quả hơn.

Khuyến khích các đơn vị giới thiệu, chia sẻ các phần mềm hiện có để có nhiều lựa chọn.

Link zalo: https://zalo.me/g/gpoyal892
QR code link zalo: 

Yêu cầu hỗ trợ gần đây thêm mới